Scroll to top
en th

โปรโมชั่น Video Conference “เก่าแลกใหม่” และ “เหมาจ่ายรายเดือน”!

24 November 2561

ปัจจุบันเป็นยุคดิจิทัล 4.0 เทคโนโลยีการประชุมทางไกลผ่านจอภาพมีการพัฒนารูปแบบใหม่และเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ใช้งานง่ายขึ้น และมีราคาถูกลง ทำให้หลายองค์กรนำมาใช้ในการประชุมต่างสาขา เพื่อลดค่าใช้จ่ายการเดินทาง เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ทำให้ผลกำไรเพิ่มขึ้น และทำให้มีขีดความสามารถในการแข่งขันมากขึ้น

แพลนเน็ตคอมตระหนักถึงความสำคัญในยุคที่ทำธุรกิจแบบไร้พรมแดนนี้ จึงร่วมกับ Polycom จัดแคมเปญ “เก่าแลกใหม่” และ“เหมาจ่ายรายเดือน” ขึ้น เป็นการเปิดตัวบริการรูปแบบใหม่ ในส่วนของบริการระบบ Cloud Video Conference พร้อมบริการบำรุงรักษา เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการไทยตั้งแต่ขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ และ Startup  ด้วย 2 ข้อเสนอสุดพิเศษ ให้สามารถเลือก  “ซื้อ” หรือ “เช่า”ระบบประชุมทางไกลผ่านจอภาพ (Video Conference System) ตามความเหมาะสมและตรงตามเงื่อนไขของบริษัทหรือองค์กร ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

 

ข้อเสนอที่ 1: เก่าแลกใหม่

ลดทันที 50% เมื่อซื้ออุปกรณ์ Video Conference Polycom Group 500 EagleEye 12x (แม้ไม่มีเครื่องเก่ามาแลก) และเมื่อนำอุปกรณ์ประชุมทางไกลผ่านจอภาพเครื่องเก่า ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ มาแลก รับเพิ่มส่วนลดอีก 30,000 บาท ราคาเริ่มต้นเพียง 1XX,XXX บาท  จากปกติ 399,000 บาท

หมายเหตุ: ราคานี้ไม่รวมค่าติดตั้ง ค่าประกันสินค้าสินค้า ค่าบริการบำรุงรักษา และ ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

 

ข้อเสนอที่ 2: เหมาจ่ายรายเดือน

ลด 50% ทันที เมื่อใช้บริการระบบ Video Conference Polycom Group 500 EagleEye 12x พร้อมบริการบำรุงรักษาและค่าประกันสินค้า เป็นเวลา 3 ปี รับฟรี! Bluejeans Cloud Video Conference ให้คุณสามารถประชุมพร้อมกันสูงสุดถึง 150 จุด หากเครื่องมีปัญหาหรือชำรุด ไม่ต้องรอซ่อม บริษัทฯ จะเปลี่ยนเครื่องให้ทันทีภายใน 1 วันทำการ (เฉพาะในเขตกรุงเทพและปริมณฑล) หลังจากวันรับแจ้งปัญหา เป็นข้อเสนอพิเศษ มีที่แพลนเน็ตคอมที่เดียว! ทุกองค์กรสามารถเป็นเจ้าของระบบประชุมทางไกลผ่านจอภาพ (Video Conference) แค่จ่ายเพียง 9,900 บาท/เดือน เท่านั้น! จากปกติ 19,800 บาท/เดือน

หมายเหตุ: ราคานี้ยังไม่รวมค่าติดตั้ง และ ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-792-2333
หรือ promotion@planetcomm.com